Mazda6 มาแรง แฟนมาสด้าจองสิทธิ์แล้ว 45 คัน

Mazda6 ได้รับความสนใจจากแฟนพันธุ์แท้มาสด้าแห่จองสิทธิ์ Mazda6 20th Anniversary Edition หลังเปิดให้จองสิทธิ์ผ่านมาเพียง 7 วัน มีลูกค้าต่อแถวเข้าคิวรอเป็นเจ้าของไปแล้ว 45 คัน จากทั่วประเทศ ส่วนรุ่นอื่นๆ ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องส่งผลให้ยอดจองรวมทุกรุ่นเกือบ 1,000 คัน โดยเฉพาะมาสด้า2 สปอร์ตซิตี้คาร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ยังคงเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นบูธจากแฟนมาสด้าได้เช่นเดิม

 

มาสด้าเผยกระแสตอบรับรถยนต์มาสด้าในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 มาแรง ผ่านมาครึ่งทาง กวาดยอดจองไปแล้วกว่า 934 คัน หลังจัดให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์ทุกรุ่นอย่างใกล้ชิด โดย มาสด้า2 ยังคงครองความนิยมจากลูกค้ามากที่สุดถึง 38% ตามมาด้วย มาสด้า CX-30 สัดส่วน 34% พร้อมเดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อด้วยแคมเปญสุดคุ้มครั้งเดียวส่งท้ายปี ด้วยโปรแกรมพิเศษเพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้ง Mazda Care ทั้ง MUS ดูแลฟรีตลอด 5 ปี เงินดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน ฟรีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมของที่ระลึกอีกเพียบ ส่งผลให้ลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาชมที่บูธมาสด้าอย่างไม่ขาดสาย

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยอดจองมาสด้าเริ่มเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นหลังจากผ่านมาครึ่งทาง ตอกย้ำถึงการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยที่มีต่อแบรนด์มาสด้า แสดงให้เห็นว่ายังมีลูกค้าอีกจำนวนมากที่ยังคงมองหารถยนต์ที่ติดตั้งเครื่องยนต์สันดาปภายในที่มีสมรรถนะสูง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่ที่สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ ไร้ความกังวลในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ผนวกกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ทรงพลัง ควบคู่กับการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ทำให้รถยนต์มาสด้ายังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ และผลักดันให้ยอดจองรถยนต์มาสด้าปรับตัวดีขึ้น คาดว่าจะส่งผลให้ยอดขายในเดือนธันวาคมปรับตัวสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสรถยนต์ระดับนั่งสปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ หรูหรา ภูมิฐาน กับรุ่นพิเศษ Mazda6 20th Anniversary Edition ที่ถูกผลิตขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของมาสด้า6 โดยทางมาสด้าจะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในประเทศไทยเท่านั้น สามารถเข้าชมและจองสิทธิ์ได้ภายในงานฯ ราคาขายประมาณ 2.4 ล้านบาท พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม Mazda Ultimate Service นานสูงสุด 7 ปี ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งมาสด้ามีกำหนดส่งมอบในเดือนเมษายนปี 2567

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี รับโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี อาทิ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษารถตามระยะ Mazda Care 5 ปี (รวมค่าแรง ค่าอะไหล่ และของเหลว) ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี Mazda Ultimate Service ส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท ฟรีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจากมาสด้า และขอมอบสิทธิพิเศษให้กับเจ้าของรถมาสด้าและครอบครัว เมื่อออกรถใหม่รับฟรีบัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 11 ธ.ค. 66 ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 หรือที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

 

หมายเหตุ:

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th

 

โปรดติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย

เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial: Facebook/YouTube/Instagram/LINE

Visitors: 5,034,977